Không phổ biến tại Việt Nam bằng phiên bản sedan, Civic phiên bản thể thao vẫn là lựa chọn được yêu thích tại một số thị trường khác mặc dù không hoàn toàn mạnh mẽ hay có trải nghiệm lái tốt hơn phiên bản sedan.

Honda Civic sport

Mẫu xe Civic đến nay đã đến thế hệ thứ 10 và đây là lần đầu tiên mẫu xe này có phiên bản thể thao.

2_rjat

Đúng như tên gọi, 2 cửa phía sau đã được bỏ đi

4_ztrp

Hệ thống treo và truyền lực của mẫu thể thao giống hệt phiên bản sedan

3_khfk

Khác biệt là chỉ có khi so sánh với mẫu xe 2015, hệ thống lái đã hoạt động linh hoạt hơn

6_yeuf

Ngoài ra phần cản trước với thanh chrome lớn cũng là sự khác biệt 

7_cglr

Đèn pha LED chỉ có trên phiên bản Touring 

8_efcr

Xe cho cảm giác tốt khi thực hiện đánh lái nhanh nhưng không thật sự bám đường tốt  

Công suất của động cơ 1.5 là 174 mã lực, nhiều hơn hẳn so với động cơ 2.0  

13_ukot

Đèn phía sau của Civic thể thao rất khác biệt

15_bise

 Và có một cánh gió phía sau, cánh gió này là tùy chọn về ngoại thất. Do dẫn động cầu trước nên vẫn chưa rõ hiệu quả của cánh gió phía sau này đến đâu
17_lfsx
 Nơi chứa đồ phía sau có dung tích hơn 330 lit

18_ptrl

 Hai ghế phía trước có thiết kế và bọc loại da khác
19_agfw Trong khi hàng ghế phía sau chỉ vừa cho 2 người

21_ipnk

 Bảng điều khiển xe khá đơn giản, Honda đã loại bỏ các nút thừa hoặc có cùng chức năng

Nguồn: Bizlive