KIẾN TẠO CHUẨN MỰC HOÀN HẢO

Tách mình khỏi những chuẩn mực cố định, Honda Civic chuyển mình để bứt phá trong từng đường nét thiết kế và tính năng, kiến tạo nên những thành công mới cho chủ sở hữu

GIÁ NIÊM YẾT (ĐÃ BAO GỒM VAT):

NGOẠI THẤT

Thể thao, thời thượng nhưng không kém phần sang trọng, thiết kế mới của Honda Civic là tổng hòa của nhiều chi tiết tinh tế để kiến tạo nên một diện mạo mới mẻ đầy cuốn hút, phản ánh trọn vẹn cá tính chủ sở hữu dám thách thức định kiến để tạo dựng vị thế riêng.

NỘI THẤT

Rộng rãi, tiện nghi cùng các trang bị hiện đại, Honda Civic cho bạn và gia đình tận hưởng sự thư thái vượt xa mong đợi trên mọi hành trình.

VẬN HÀNH

Với chất thể thao, Honda Civic mạnh mẽ lướt qua mọi cung đường, đưa bạn qua từng cung bậc cảm xúc để lái xe trở thành một niềm đam mê mà chỉ những ai trải nghiệm Honda Civic mới thật sự thấu hiểu

AN TOÀN

Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING hỗ trợ và bảo vệ bạn tối đa trong từng khoảnh khắc, để bạn an tâm vững tay lái trên mọi cung đường.QUÝ KHÁCH CẦN BÁO GIÁ LĂN BÁNH VÀ KHUYẾN MÃI TRONG THÁNG TẠI TP. NHA TRANG, CAM RANH VÀ CÁC HUYỆN LÂN CẬN – XIN VUI LÒNG GỌI SỐ: 0905829379 (MR. THÔNG)